Dịch vụ thi công trần thạch cao tại tphcm sài gòn giá rẻ

Báo giá thi công trần vách thạch cao tại TPHCM Sài gòn Trọn Gói phần thô hoàn thiện Theo m2 2020

Nhận Thi Công La phông Trần Vách Thạch Cao Tại TP Hồ Chí Minh Sài gòn Hoàn Thiện Trọng Gói Giá Rẻ THEO M2

Thi Công Trần Thạch Cao là một trong những dịch vụ chính của chúng tôi. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao chúng tôi cam kết giúp cho quý khách được hài lòng và yên tâm Để có được một trần thạch cao đẹp, chuyên nghiệp đòi khỏi không chỉ là vật liệu mà tay nghề, kỹ năng của thợ thi công thạch cao là một trong những yếu tố rất quan trọng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, chúng tôi luôn được đánh giá là một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu.

Các loại trần, vách thạch cao hiện đang được chúng tôi thi công bao gồm:

  • Thi Công Trần Thạch Cao Giật Cấp
  • Thi Công Trần Thạch Cao Khung Chìm
  • Thi Công Trần Thạch Cao Khung Nổi
  • Thi Công Trần Thạch Cao Phòng Karaoke
  • Thi Công Trần Thạch Cao Phòng Ngủ
  • Thi Công Vách Thạch Cao 2 Mặt
  • Thi Công Vách Thạch Cao Cách Âm
  • Thi Công Vách Thạch Cao Cách Nhiệt
  • Thi Công Thạch Cao Chống Cháy
  • Thi Công Phào Thạch Cao
Giá làm trần vách thạch cao ở thành phố hồ chí minh ( TPHCM ) bao nhiêu tiền 1m2 Giá làm trần thạch cao tại hà nội, đội thợ chúng tôi có mức giá làm trần thạch cao, vách thạch cao cạnh tranh nhất tại hà nội hiện nay. Trên thị trường hà nội có rất nhiều công ty làm trần vách thạch cao và mỗi một công ty đều có một mức giá tiêu chuẩn của công ty đó. Các bạn cũng biết để thành lập một công ty thì chi phí đầu tư khá lớn rồi còn lương cho các nhân viên, công nhân…Vậy nên những mức giá thi công được tính toán cho toàn bộ các chi phí đó.

Giá làm trần thạch cao cạnh tranh nhất tại tp.hcm

Còn với chúng tôi một đội thợ được thành lập từ những anh em gắn bó với nhau trong nghề, tự tay làm từ những công việc nhỏ nhất, nên mức giá làm trần thạch cao nói riêng và dịch vụ của chúng tôi nói chung sẽ làm quý khách hài lòng. Để tránh việc tranh cãi và phá giá thị trường hàng loạt ở đây chúng tôi sẽ không đưa ra mức giá của đội thợ chúng tôi, quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn. Quý khách cũng nên lưu ý với các mức giá quá thấp so với thị trường, bởi cái gì cũng có giá của nó, việc cắt xén vật liệu, sử dụng vật liệu kém chất lượng cũng không gì xa lạ cả. Đến với đội thợ chúng tôi quý khách sẽ được đảm bảo tất cả về chất lượng, thẩm mỹ… của công trình.

Bảng Giá làm trần thạch cao tại TP.HCM của các công ty ( đội thợ ) khác để quý khách hãy tham khảo:

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG TRẦN VÁCH THẠCH CAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH  MỚI NHẤT 2020
STT Phân loại sản phẩm trần và vách thạch cao Đơn giá (Vnđ/m2)
Trần thạch cao phẳng, giật cấp: Tấm thạch cao Gyproc (Thái) hoặc Boral (Pháp)
1 Giá thi công trần thạch cao khung xương thường 145.000
2 Giá thi công trần thạch cao khung xương Vĩnh Tường 170.000
Trần thạch cao tấm thả: Tấm thả Thái phủ nhựa màu trắng, tấm 60x60cm
3 Giá thi công làm trần thạch cao khung xương thường tại Hà Nội 140.000
4 Giá thi công làm trần thạch cao khung xương Vĩnh Tường tại Hà Nội 150.000
Trần thạch cao thả chịu nước: Tấm thả thạch cao UCO – 4mm, tấm 60X60cm
5 Giá thi công làm trần thạch cao khung xương thường tại Hà Nội 155.000
6 Giá thi công làm trần thạch cao khung xương Vĩnh Tường tại Hà Nội 165.000
Vách thạch cao 1 mặt: Tấm thạch cao Gyproc (Thái) hoặc Boral (Pháp)
7 Giá thi công làm vách ngăn thạch cao khung xương thường 180.000
8 Giá thi công làm vách ngăn thạch cao khung xương Vĩnh Tường 200.000
Vách thạch cao 2 mặt: Tấm thạch cao Gyproc (Thái) hoặc Boral (Pháp)
9 Giá thi công làm vách ngăn thạch cao khung xương thường là: 200.000
10 Giá thi công làm vách ngăn thạch cao khung xương Vĩnh Tường là: 230.000
  *** Ghi Chú: 1/ Đơn giá trên là đơn giá áp dụng  cho phần thô (chưa bao gồm sơn bả matic đối với trần thạch cao phẳng và trần thạch cao giật cấp) chưa bao gồm 10% thuế  VAT . 2/ Đơn giá Phần sơn bả  matic hoàn thiện: – Sơn Vatex Nippon màu trắng, bột bả thạch cao  Việt mỹ chuyên nghiệp: 40.000 đ – Sơn ICI Maxilite màu trắng, bột bả thạch cao matic chuyên nghiệp: 45.000 đ – Sơn ICI Dulux màu trắng, bột bả thạch cao matic  chuyên nghiệp: 60.000 đ – Sơn JOTUN Jotaslap màu trắng, bột bả thạch cao  matic chuyên nghiệp: 55.000 đ 3/ Đơn giá trên được áp dụng cho khối lượng từ 100-200m2,nếu khối lượng nhiều hơn đơn giá sẽ giảm dần. khối lượng ít hơn thì qua khảo sát sẽ báo giá chính xác hơn. 4/ Đối với các dự án sẽ có báo giá riêng theo yêu cầu kỹ thuật của bản vẽ và điều kiện thi công   Với đội Ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đội thợ  thi công tay lâu năm trong nghề  chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng thi công và dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng lưu ý: – Đơn giá trên được áp dụng cho nội thành phố hồ chí minh – sài gòn. – Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% – Đơn giá trên dành cho thi công trọn gói phần thô, chưa bao gồm sơn bả. Giá Sơn bả hoàn thiện – Nếu quý khách yêu cầu sơn bả, giá sẽ tính thêm 50.000 đ/m2 sơn Maxilite trắng, 55.000 đ/m2 sơn Maxilite phối màu. *Thanh Toán: Đối với hợp đồng dưới 20 triệu: – Sau khi ký hợp đồng và chuyển đủ vật tư tương ứng với khối lượng thi công quý khách tạm ứng 70% giá trị hợp đồng – Sau khi hoàn thành công trình hai bên sẽ tiến tới thanh lý hợp đồng  theo khối lượng đo thực tế đã thi công. Đối với hợp đồng từ 20 triệu trở lên: – Sau khi ký hợp đồng và chuyển đủ vật tư đến công trình quý khách tạm ứng 50% giá trị hợp đồng – Khi chúng tôi hoàn thành 80% khối lượng công việc, quý khách thanh toán thêm 30% giá trị khối lượng tạm tính. – 20% còn lại quý khách thanh toán khi xong và nhận bàn giao công trình. – Giá trị công trình khi thanh lý hợp đồng sẽ được tính theo khối lượng đo thực tế thi công. Bảo hành:

Quy trình làm việc:


Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như tiến hành các bước làm việc một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi xin đưa ra một số bước sau: – Quý khách gọi điện tới công ty chúng tôi, đề xuất tình trạng và yêu cầu về công trình cần tiến hành cho chúng tôi. – Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát một cách kỹ lưỡng và tư vấn biện pháp thi công hợp lý, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất nhưng lại giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách. – Chúng tôi gửi báo giá cho quý khách. – Thực hiện dịch vụ ngay sau khi có được thống nhất từ cả hai bên.

Các tìm kiếm liên quan đến giá trần thạch cao tphcm giá bao nhiêu tiền 1m2

Nhận thi công thạch cao Tại TPHCM Trần thạch cao Bả trần thạch cao Báo giá trần thạch cao Bình Dương La phông thạch cao Tư vấn làm trần thạch cao Trần thả thạch cao Tường thạch cao giá rẻ nhất  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!