Bảng báo giá làm trần vách thạch cao tại hà nộiDịch vụ làm trần thả

Giá trần thạch cao chống nóng dưới mái tôn, trần thả xốp trọn gói theo m2 mới nhất 2024

Trần thạch cao chống nóng: Mùa hè oi bức gây cảm giác nóng bức khó chịu. Có nhiều các giải pháp chống nóng như sử dụng hệ thống điều hòa và các thiết bị làm lạnh khác. Nhưng quan trọng nhất là phải làm dịu nhẹ được không gian toàn bộ ngôi nhà và chống nóng được lâu bền. Từ những nghiên cứu về độ tiết kiệm và tính thân thiện thì trần thạch cao được sử dụng rất nhiều và dần thay thế tất cả các vật liệu khác.

Hầu hết cách chống nóng hiện nay các công trình hay sử dụng là điều hòa nhiệt độ. Một phép tính đơn giản có thể thấy rằng một căn phòng diện tích 10m2, trần bằng bê tông chịu nắng trực tiếp nhận sức nóng lúc nắng gắt, đặt một máy lạnh, tiêu thụ gần 1 KW điện và có thể bơm không quá 3KW sức nóng ra khỏi phòng. Ngoài ra chưa kể những tác động nhiệt khác từ nhà bếp, từ bên ngoài hấp thụ vào sẽ khiến phòng càng nóng hơn.

Thay vì sử dụng trần bê tông dễ hấp thụ nhiệt bạn có thể thay thế bằng trần thạch cao chống nóng với chi phí không quá cao mà lợi ích chống nóng lại rất hiệu quả.

 

Tìm hiểu trần thạch cao chống nóng

1, Phân loại trần thạch cao chống nóng

Nói về vấn đề chống nóng thì tất cả các loại trần thạch cao từ trần thả tới trần chìm thạch cao đề có khả năng các nhiệt rất tốt nhưng để có được mẫu trần thạch cao cách nhiệt tốt nhất cho căn phòng thì cần có mẫu đặc chủng. Vậy ta thử tìm hiểu xem có các lại trần thạch cao chống nóng nào.

  •    Trần thạch cao chìm: Đây là loại trần thạch cao có mẫu trần thạch cao giật cấp hoặc trần thạch cao phẳng những kiểu trần thạch cao này thường chủ yếu tạo vẻ đẹp, thẩm mĩ cho căn nhà, vấn đề cách nhiệt là yếu tố không đáp ứng cao ở mẫu trần này.
  •    Trần thạch cao thả: đây là mẫu trần thạch cao được sử dụng nhiều tại khu văn phòng và khu xưởng ngoài tạo vẻ đẹp thì vấn đề cách nhiệt cũng được chú ý nhiều mẫu trần này, tuy không cách nhiệt tuyệt đối nhưng giảm được rất nhiều và với giá thành rẻ thì trần thả thạch cao được nhiều người quan tâm sử dụng.
  •    Trần thạch cao cách nhiệt đặc chủng: Đây mẫu trần thạch cao được thiết kế 2 mặt và với độ kín mít cao thì độ rỗng không làm nhiệt không qua được, mẫu trần thạch cao này thường sử dụng với vấn đề cách nhiệt rất cao nhưng giá thành cao thường ít sử dụng mà thay thế bằng mẫu trần thạch cao thông thường.

Với cả căn nhà thì căn phòng nào cũng phải sử dụng cách chống nóng nhưng đối với 2 căn phòng là phòng khách và phòng ngủ của căn nhà bạn phải chú ý thiết kế chống nóng tốt hơn cả, lí do đơn giản đây là 2 căn phòng bạn sử dụng nhiều nhất không bao giờ để hiện tượng về nhà như về địa ngục sảy ra vì thế trần thạch cao phòng khách và phòng ngủ bạn cần tính toán thiết kế chính xác đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ và sử dụng.

 

Đội thợ thạch cao xin giới thiệu tới quý khách dịch vụ làm trần thạch cao chống nóng cho trần nhà với những căn phòng bị ảnh hưởng cái nắng nóng nhiều như mái tôn, tầng thượng, cần có các biện pháp chống nóng phù hợp.

Làm trần thạch cao chống nóng cho nhà mái tôn

Trần thạch cao có chống được nóng không?

Có rất nhiều người vẫn đang phân vân tự hỏi trần thạch cao có chống nóng được không? và trần thạch cao chống nóng như thế nào?

Khi quý khách thi công làm trần thạch cao chống nóng cho mái nhà, trần bê tông, sẽ có khoảng cách nhất định giữa mái, hoặc trần bê tông với trần thạch cao, chính điểm lưu không này sẽ giúp cho không khí nóng chỉ ở bên trên trần thạch cao chứ không thể xuống căn phòng của quý khách, vì thế trần thạch cao chống nóng tốt cho căn phòng chịu ảnh hưởng bởi không khí nóng trên bề mặt trần, hơi nóng sẽ không thông được xuống căn phòng, giúp cho căn phòng mát mẻ hơn trong mùa hè.

Xem thêm: Làm vách thạch cao chống nóng

nhà mái tôn sau khi bắn tấm trần thạch cao chống nóng

Trần thạch cao chống nóng cho nhà mái tôn.

Nếu căn phòng của bạn đang sử dụng mái tôn, bạn đang phân vân không biết có làm được trần thạch cao cho mái tôn hay không? Câu trả lời là chúng ta hoàn toàn có thể thi công trần thạch cao cho nhà mái tôn bình thường, trần thạch cao giúp chống nóng cho mái tôn hoàn toàn, ngoài ra khi đóng trần thạch cao cho mái tôn còn giúp mái tôn cách ồn tới 99% tiếng ồn khi trời mưa.

Trần thạch cao giật cấp đèn hắt cho nhà mái tôn

Nhà mái tôn nên làm trần gì?

Nếu bạn đang có ý định thi công làm trần dưới mái tôn nhưng chưa biết làm loại trần chống nóng nào cho mái tôn của mình? bạn đã nghe đến trần thạch cao chìm và trần thạch cao nổi? bạn phân vân không biết lựa chọn loại trần nào? nếu bạn thích hình ảnh như trần thạch cao ở bên trên thì đó là trần thạch cao khung chìm và hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy trần thạch cao thả khung nổi.

Thi công làm trần thả thạch cao chống nóng cho nhà dân dụng

Bạn có thể nhìn thấy những thanh xương được lắp ghép với nhau tạo thành từng ô vuông 600×600 và những tấm trần 600×600 hoa văn được thả lên trên những thanh xương, và đấy chính là trần thạch cao thả khung xương nổi. Chi phí lắp đặt 2 loại trần thạch cao này hoàn toàn chênh lệch cùng xem bảng giá trần thạch cao chống nóng giá rẻ nhé.

Giá làm trần thạch cao chống nóng 2024

Cùng xem bảng giá thi công làm trần thạch cao chống nóng hoàn thiện của đội thợ thạch cao chúng tôi, bảng giá áp dụng cho nhà dân dụng, cửa hàng, nhà kho…vv và tất cả khách hàng ở các Quận, Xã, tại Hà Nội, Vĩnh Phúc…khu vực Miền Bắc.

Giá trần thạch cao chìm Vĩnh Tường

  1. Trần thạch cao khung xương VT ekko tấm GR = 175.000/m²
  2. Trần thạch cao khung xương VT basi tấm GR = 195.000/m²
  3. Trần thạch cao khung xương HÀ NỘI tấm boral = 140.000/m²
  4. Sơn bả matit màu trắng sơn maxilite trắng trong nhà = + 45.000/m²
  5. Sơn bả matit màu trắng sơn cao cấp như: dulux, jotun.. = + 60.000/m²

** Đơn giá áp dụng cho khối lượng mặt bằng thi công tối thiểu 30m² và cốt trần không cao quá 4m, những công trình dưới 30m² giá thỏa thuận thêm.

Giá làm trần thạch cao thả

  1. Trần thạch cao thả khung xương Vĩnh Tường tấm thả 600×600: 165.000/m²
  2. Trần thạch cao thả khung xương Vĩnh Tường tấm thả 600×1200: 155.000/m²
  3. Trần thạch cao thả khung xương ZinCa tấm thả 600×600: 150.000/m²
  4. Trần thạch cao thả khung xương ZinCa tấm thả 600×1200: 140.000/m²

** Đơn giá áp dụng cho những công trình tối thiểu từ 30m² và cốt trần không cao quá 4m, những công trình dưới 30m² giá thỏa thuận thêm.

GỌi thợ thi công trần thạch cao chống nóng nhanh.

Mùa hè đã đến gần hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và thi công làm trần thạch cao chống nóng giá rẻ nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, khi cần tư vấn và đặt lịch thi công hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại:  hoặc để lại tin nhắn cho chúng tôi qua:

Các tìm kiếm liên quan đến giá trần thạch cao chống nóng
báo giá trần thạch cao vĩnh tường 2024
giá trần thạch cao 2024
giá thi công trần thạch cao tphcm
Giá trần thạch cao hoàn thiện
vách thạch cao vĩnh tường
trần thạch cao có chống nóng được không
giá trần thạch cao trọn gói
báo giá thi công trần thạch cao 2024

trần thạch cao có chống nóng được không
trần chống nóng
trần nhà nóng
cách làm trần nhựa chống nóng
giá trần chống nóng
cách chống nóng cho trần nhà
thi công trần thạch cao dưới mái tôn
cách làm trần thạch cao phẳng

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!